Giới Thiệu Tầm Nhìn Và Sự Mệnh Của Konavis

Câu chuyện ra đời của thương hiệu Konavis

Tôi là Nguyễn Tiến Duẩn là một chuyên gia vầ tư vấn chăn nuôi Cá Sấu. Sau thời gian làm việc với nhiều trang trại và nhiều hộ gia đình chăn nuôi Cá Sấu. Tôi nhận ra một điều là đầu ra của con Cá Sấu quá phụ thuộc vào các thương lái Trung Quốc và họ có thể điều tiết được mức giá thu mua để ép ngươi chăn nuôi đến mức phải bán đỗ bán thảo.

Sau một lần tham quan nhà máy sản xuất các sản phẩm từ da Cá Sấu ở Quảng Châu của một người Bạn Trung Quôc. Tôi nhận thấy các sản phẩm ở đây Họ làm ra và xuất khẩu sang châu Âu với mức giá rất cao và được rất nhiều đơn đặt hàng phải 6 tháng mới giao hàng. 

Cùng thời điểm đó khi về Việt Nam, Tôi đọc thấy bài báo một nữ người mẫu Ngọc Trinh mua một chiếc túi xách da Cá Sấu với giá gần 4,5 tỷ đồng. Thế là ý tưởng hình thành, tôi lại phải sang Trung Quốc để học tập quy trình xử lý và làm các sản phẩm Từ Da Cá Sấu. Quây về Việt Nam để mở nhà xưởng sản xuất với ước xây dựng một thương hiệu về Da Cá Sấu.

Konavis – Nơi Thể Hiện Giá Trị Bản Thân Của Bạn

Đây là câu slogan cũng là sứ mệnh của thương hiệu của chúng tôi. Với sự mệnh này chúng tôi mong muốn mang lại cho đôi ngủ nhân viên và khách hàng của mình những giá trị sau:

  • Với các cộng sự của Konavis: luôn tạo ra những điều kiện tốt nhất trong khả nẳng của doanh nghiệp để các cộng sự mang sự khéo léo từ đôi bàn tay và sức sáng tạo của mình kết tinh vào trong những sản phẩm. Qua đó thể hiện được giá trị của bản thân Mình.
  • Với Khách Hàng của Konavis:  Giúp khách hàng của Konavis thể hiện giá trị của bản thân thông qua việc sử dụng các sản phẩm thời trang từ da Cá Sấu chất lượng cao.

Tầm nhìn của thương hiệu Konavis

Với sự mệnh bên trên, tập thể Konavis đặt ra Tầm nhìn trong 10 năm tới là xây dựng thương hiệu Thời Trang Từ Da Cá Sấu hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới. Thông qua xây dựng niềm tin của khách hàng với thương hiệu bằng cách luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

10 Giá Trị Văn Hóa Của Konavis

1. Xem sản phẩm là đứa con mình của mình:

Sản phẩm chỉ có giá trị khi khách hàng yêu thích và sử dụng. Mọi người xem quá trình sản xuất như là sinh ra một đứa con của mình, quá trình marketing và bán hàng như là nuôi dạy đưa con ấy trở thành người tốt cho xã hội. Khách hàng (xã hội) chỉ đón nhận những sản phẩm thực sự có giá trị.

2. Không bỏ rơi đồng đội khi cần giúp đỡ:

Xem công ty như là gia đình thứ 2 của mình, mỗi đồng nghiệp là một thành viên trong gia đình đó, thế nên phải sẵn sàng tương trợ giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

3. Dám thừa nhận vấn đề, chịu trách nhiệm, không đỗ lổi và chối bỏ:

Chỉ khi bạn nhận lổi về mình thì vấn đề mới được giải quyết tận gốc. Chịu trách nhiệm là phương pháp tốt nhất để phát triển bản thân và phát triển thương hiệu.

4. Giải quyết vấn để trực tiếp 

Vấn đề phát sinh ở đâu phải gặp trực tiếp để giải quyết vấn đề ở đó, trực tiếp tại thời điểm sảy ra, trực tiếp với người có trách nhiệm của vấn đề.

Sản phẩm của thương hiệu Konavis

Konavis chuyên sản xuất và bán lẻ những sản phẩm thời trang từ da Cá Sấu: 

Túi Xách Da Cá Sấu

Thắt Lưng Da Cá Sấu

Ví Da Cá Sấu

Giày Da Cá Sấu

 

 

Nguyễn Tiến Duân – Người Sáng Lập Thương Hiệu Konavis